Giày Adidas Ultra Boost 4.0 chính hãng giá bao nhiêu?

Adidas Ultra Boost 4.0 luôn là đôi giày chạy bộ mang lại sự thoải mái và an toàn cho rất nhiều cho người chơi thể thao. Không những giúp đôi bàn chân di chuyển không bị hạn chế mà còn mang lại cảm giác êm và thỏai mái nhất khi luyện tập.

Giày adidas Ultra boost 4.0 giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
Bạn đang tìm kiếm giày adidas Ultra boost 4.0 giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh?

Đánh giá Adidas Ultra Boost 4.0 real?

Chúng ta có thể dễ dàng chạy bộ, chơi tennis, tập gyms, bóng bàn, cầu lông, leo núi, phượt hay tham gia các hoạt động ở cường độ cao mà không gặp phải bất kỳ một trở ngại nào.

Thật vậy, bởi hệ thống đệm của giày được đánh giá rất cao. Nhiều người cho rằng đôi giày này đắt tiền, nhưng so với hiệu suất tổng thể thì nó xứng đáng hơn bao giờ hết.

Nếu như bạn là một người yêu thích chạy bộ hay một tín đồ đam mê thời trang thì Adidas Ultra boost 4.0 là một đôi giày không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn.

Đệm của giày Adidas Ultra boost 4.0 được đánh giá rất cao
Đệm của giày Adidas Ultra boost 4.0 được đánh giá rất cao

Giày Adidas Ultra Boost 4.0 là phiên bản thứ tư của Ultra Boost, với thiết kế đẹp, được áp dụng các công nghệ tiên tiến, đế giày adidas boost trợ lực, phần thân giày hoàn toàn sử dụng công nghệ dệt đan sợi chặt chẽ là một siêu phẩm đáng mơ ước của các fan yêu thể thao.

Ngay từ khi mới xuất hiện, giày Ultra Boost 4.0 đã được sự chú ý từ cộng đồng trong nước và thế giới, trở thành một siêu phẩm chạy bộ đáp ứng xu hướng giày sneaker cực kỳ hot hiện nay.

Ultraboost đã tăng mức độ nóng của mình khi tung ra phiên bản 4.0 với cải tiến khung nhựa dẻo và đế ngoài chế tác với công nghệ độ cứng bền bỉ, cấu tạo Adidas Ultra boost 4.0 với khả năng gia tăng độ bám mạnh mẽ, lớp vải lưới thông hơi rộng giúp bàn chân luôn thoáng mát, thân giày phối da mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện phong cách độc đáo, sang chảnh.

Adidas ultraboost 2018 phong cách độc đáo, sang chảnh
Adidas ultraboost 2018 phong cách độc đáo, sang chảnh

Ultra Boost cùng với các bộ phận cao su hiện đại Continental để tạo sự ổn định cho gót và lòng bàn chân. Nhưng cái thật sự mới ở đây chính là thiết kế mới nhất của Primeknit, có đặc tính kết cấu gồ ghề và tương phản với các mẫu Primeknit trên ngón chân, lưỡi và gót chân mà kết hợp với mô hình Ultra Boost ban đầu. Ngoài ra, một logo BOOST mới xuất hiện trên đế.

Bên cạnh đó, giày Ultra boost 4.0 sản xuất với công nghệ đế đệm midsole được đúc kết công nghệ tăng cường hàng ngàn viên năng lượng giúp ổn định cấu trúc và tăng khả năng hoàn trả năng lượng, tăng lực đàn hồi giúp đôi chân người tập luôn được chăm sóc, thoải mái và êm ái nhất.

Giày ultra boost 4.0 công nghệ đế đệm midsole
Giày ultra boost 4.0 công nghệ đế đệm midsole

Phần thân giày được ứng dụng công nghệ cấu trúc bện giúp thân giày đáp ứng tốt độ vừa vặn và co giãn theo chuyển động của bàn chân , không những thỏa mãn tối đa nhu cầu tập luyện, chạy bộ hay chơi thể thao mà còn đáp ứng tính thời trang theo xu hướng hiện đại.

Về phần đế ngoài outsole được thiết kế theo phong cách trải rộng giúp hỗ trợ bộ đệm, bám đường và tăng vẻ cứng cáp, mạnh mẽ của đôi giày.

Phần thiết kế chính và form của giày Adidas Ultra boost 2018 với đế dưới màu đen được tăng một lượng đệm đáng kể giúp phiên bản mới êm ái và mềm mại hơn so với  phiên bản 3.0.

Tham khảo: Hướng dẫn cách phân biệt giày Adidas Ultraboost thật giả

Ultra boost 4.0 core black đẹp sang trọng, hợp thời trang và dễ diện đồ trong mọi hoàn cảnh.
Ultra boost 4.0 core black đẹp sang trọng, hợp thời trang và dễ diện đồ trong mọi hoàn cảnh.
 Ultra boost 4.0 triple black đen tuyền huyền thoại, mang đến phong cách riêng của bạn.
 Ultra boost 4.0 triple black đen tuyền huyền thoại, mang đến phong cách riêng của bạn.
Ultra boost 4.0 triple white thể hiện đẳng cấp, sang trọng và lịch thiệp.
Ultra boost 4.0 triple white thể hiện đẳng cấp, sang trọng và lịch thiệp.
Ultra boost 4.0 multicolor mang lại phong cách độc đáo cho bạn
Ultra boost 4.0 multicolor mang lại phong cách độc đáo cho bạn

Mua Ultra boost 4.0 chính hãng giá bao nhiêu?

 Giày Ultra boost 4.0 giá bao nhiêu? đang là một câu hỏi khiến nhiều người quan tâm. Hiện nay mức giá của sản phẩm cực kỳ tốt, và tốt nhất từ trước đến nay với các phối màu có sẵn như Core Black, Core White, Multicolor… Hãy nhanh chân săn các đợt sale off nhé!

Mặc dù đã ra từ năm 2018, nhưng đôi giày Ultra boost 4.0 chính hãng vẫn có giá 180$. Ở thị trường Việt Nam, đôi giày có giá hơn 4 triệu đồng được bán ở các cửa hàng bán lẻ thuộc Adidas hoặc nhập về.

Có 2 lý do chính khiến giá của đôi Ultraboost cao như vậy:

Tập trung vào nhu cầu: trên thị trường, các đặc tính đáng chú ý của vật liệu đế giữa siêu tối giản (giống như đệm nhưng khả năng đáp ứng tốt), kết hợp với mũ Primeknit và đế ngoài Continental, tạo ra trải nghiệm chân rất cao cấp mà mọi người sẵn sàng trả tiền cao cấp cho .

Tập trung vào sản xuất: vật liệu đế giữa Boost được adidas cấp phép từ công ty BASF. Điều đó có nghĩa là một khoản phí cấp phép khiến vật liệu sử dụng tốn kém hơn so với khi nó được phát triển trong nhà (như bọt React của Nike).

Giày Adidas Ultra boost 4.0 giả rẻ HCM đáp lại niềm đam mê của tín đồ yêu thể thao và yêu thời trang trong nước.

Giày Adidas Ultraboost 4.0 (2018)

Thông tin liên hệ của Ruby Store

  • Đ/C: 436/37 CMT8, P11, Q3, TP. HCM (Mặt tiền dường Trần Văn Đang)
  • Mở cửa từ: 08h đến 22h mỗi ngày.
  • Zalo/FB: 0973 443 418 (Mr Quốc)

Bài viết có hữu ích với bạn?

Hãy xếp hạng bài viết này!

Điểm đánh giá trung bình 0 / 5. Số lượt bình chọn: 0

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *